Friday, February 10, 2006


Nostalgía....!!

Gaman að segja frá því að í gær var ég í mínum mestu makindum að bera á mig brúnkukrem þegar síminn minn hringir (jamm hann hringir stundum..). Þá segir þýsk karlmannsrödd "halló Guðrún manstu eftir mér". Þannig var að 3 þýskir vinir mínir eru bara mættir á klakann og buðu mér út í gær:). Ég hef ekki séð þessa menn í ár og aldir og það var rosalega gaman að hitta þá og ræða um gamla tíma. Við sátum í 4 klukkutíma á Vegamótum og spjölluðum, doldið fyndið hvað þeir voru að missa sig yfir öllu þessu farga kvennfólki á þessu litla landi okkar. Allaveganna eru þessir heiðursmenn í bænum, á djamminu, fram á Mánudag ef einhver hefur áhuga að leita að þeim:) Hér eru þeir til hliðar:) Lucky og Samson pimp daddy saman þarna og svo ég og Christian þarna uppi.
Líf og fjör um helgina:)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home