Sunday, February 05, 2006

Íslendingabók!!

Jamm og jæja:) Ég og Biggi vorum að kíkja í íslendingabók..bara svona til að vera viss;) Nei við erum ekki skyld, allaveganna ekki mikið. Þið skuluð samt ekki halda að ég hangi yfir þessu allann daginn, ég er bara nýbúin að fá lykilorðið mitt sent í pósti. Að fá eitt svona lykilorð er ekkert smá mál greinilega..tók alveg þokkalega langann tíma. Ætli þeir setji af stað alveg svaka rannsókn um mann og njósni um mann til að tékka hvort maður sé í lagi, ja maður spyr sig. Allaveganna þá fórum við að spá..svona úr því við erum að tala um Íslendingabókina að hvort það væri ekki sniðugt að setja á skemmtistaði svona útibú, fólk gæti komið og fengið að fletta upp manneskjunni sem það ætlar sér að draga með sér heim. Hvernig væri það?? Spurning um að leggja þetta fyrir nefnd....Ég er kannski bara að predika hérna fyrir tómri kirkju.
Annars er helgin bara búin að vera mjöög fín hjá okkur skötuhjúunum í Ópavogi..fyrir utan það að ég er alveg að missa mig yfir þessum nágrönnum mínum, ég þarf að róa mig áður en ég kveiki bara í pleisinu og hræki á bílinn þeirra. Það býr mikið hatur í mér gagnvart þeim!!!!
Svona higlightið á helginni var að ég fékk að snoða manninn minn:):) Hann er voða voða voða sætur svona. Greyið þurfti að þola kvöl og pínu meðan ég fékk að dúlla mér við hann..snoða hann og snyrta, ég get fengið svona líka svakalega fullkomnunaráráttu að mig getur ekkert stöðvað. Svo fórum við í kaffi til mömmu og pabba því mamma átti afmæli, gellan bara 47 og ber þann aldur vel. Til hamingju með daginn!!! luv ja
Hér með líkur pistlinum og ég bið ykkur vel að lifa!

2 Comments:

At 10:52 PM, Anonymous Anonymous said...

Alltaf gott að búa í Ópavogi!! það er eisn gott að íslendingabók rannsaki mann ekki, gæti komist að öllum ljótu leyndarmálunum þínum!! er kellingin ekki ennþá búin að fær draslið ? i spit at her, hahahah!! ekki myndi ég vilja vera hún akkúrat núna og hafa þig reiða á móti mér !! u used to beat me man

 
At 12:01 AM, Blogger Guðrún said...

haha..það er ekki gott að lenda ímér í vondu skapi sko!!og nei hún er ekki búin að færa draslið

 

Post a Comment

<< Home