Monday, January 30, 2006

Kallarnir!!

Ójesús minn góður!! Ég sit hérna að horfa á Kallana á Sirkus og mér er bara illt.
Þessir gaurar eru þeir mest hallærislegustu karlpungar sem ég hef nokkurn tímann séð.....svo eru þeir með sjónvarpsþátt, þetta hlýtur að vera djók. Núna akkúrat er Geir Ólafs að sýna kynlísstellingar og gefa ráð um rómantík...ég á ekki til orð!!! Þeir eru að runka sér á sófapullunum þarna. Svo bara smá punktur í lokin..hver sagði þessum gaurum að "Check this shit out" sé töff lína????
Ég er viss um að þetta séu bara gaurar sem ákváðu að koma í bæinn frá Sultartanga að meikaða. Annars vona ég bara þeirra vegna að þetta sé djók........!!!

Líf og fjör

4 Comments:

At 10:07 PM, Anonymous Anonymous said...

Hæ, esskan!

Takk fyrir innlitið! Bæti þér nú inn í minn daglega bloggrúnt, aight! Heyrumstust

Tjuss

Sunna, tilvonandi mágkonan hennar Tinu ;-)

P.s. mikið ertu sæt á myndinni hérna til hliðar!

 
At 10:24 PM, Anonymous Anonymous said...

Heyhey takk sunna gaman að heyra frá strálanum sjálfum;)

 
At 11:17 PM, Anonymous Anonymous said...

Hæ snúllan mín. Langaði bara að kvitta fyrir mig. Fer vonandi að sjá þig bráðum ef ég kemst einhverntímann úr þessari helv...sveit :D Kiss og knús
Ása

 
At 11:22 PM, Blogger NikkieNipple said...

hahahaha, þeir eru úr kópavoginum!! voru með mér í skóla!

 

Post a Comment

<< Home