Monday, February 06, 2006

Mánudagskvöld.
Ég búin að vera svaka dugleg að skrifa ritgerðina mína í dag og leyfi mér að sitja hérna fyrir framan imbann í besta sófa í heimi:)
Jæja ég sit hérna enn og aftur gapandi yfir Köllunum á Sirkus. Þessir appelsýnugulu gúmmítöffarar og geðsjúklingurinn Geir Ólafs halda að þeir séu sérfræðingar um Konur...eða Kellingar eins og þeir kalla okkur. Annars held ég að einhver ætti að sparka þessum Gilzenegger út úr skápnum, ef þið skiljið mig;) Allt er nú til í sjónvarpi í dag og þarna fá tveir gaurar úr Kópavoginum borgað fyrir að haga sér eins og Talibanar, tala um að flengja og smella í "kellingar" og fá sér að ríða og eitthvað. Hvernig er það annars?? Afhverju festist maður yfir svona?? Allann tíman með bjánahrollinn niður eftir hryggnum??
Veit einhver hvort þetta sé bara djók..hvort þeir séu bara í einhverjum hlutverkum að stæla Sylvíu Nótt...þokkalega hallærislegir hommar..skiluru;) Annars er ég að pæla í að gera eitthvað annað á meðan þessir þættir eru..eins og að vaska upp og flokka sokka..kannski ráð að skipta um stöð.
Annars var ég bara að bíða eftir American Idol, sem er rétt í þessu að byrja. Þar eru enn fleiri vitleysingar að gera sig að fífli. Ótrúleg flóran af ruggludöllunum í henni Ameríkunni, en maður hefur svona lúmskt gaman af þessu.
Líf og fjör á framabraut..;)

3 Comments:

At 5:01 PM, Anonymous Anonymous said...

Mér finnst Gilzenegger bara sexxxxxyyyy og væri alveg til í að bomba hann í kakóið ;)
Þú átt í alvörunni besta sófa í heimi !!

 
At 5:11 PM, Anonymous Anonymous said...

hehemm ég á einmitt EINA vinkonu sem þekkir GILZ.... eitthvað betur en við hinar!!!!

 
At 12:16 AM, Blogger Lara Gudrun said...

Já gott ef ég þekki hana ekki líka :)

 

Post a Comment

<< Home