Thursday, February 09, 2006

Klukkuð af Láru!!

4 vinnur sem ég hef unnið um ævina:
Icelandair skrifstofan í Frankfurt(fyrsta vinnan)
Hótel Edda Laugarvatni
Haffjarðará
Icelandair(flugfreyja)

4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur:
Allar Vampýru og Varúlfamyndir
The Birdcage
Allar Lífs myndirnar..(Þór og Daníel)
Vááá ég get ekki nefnt bara 4.....

4 staðir sem ég hef búið á:
Ljósvallagata 30
Ofanleiti 25
Skeiðarvogur 19
Borgarholtsbraut 69 sem er núverandi búseta mín svo voru þarna 4 eða 5 staðir til viðbótar.Ég er ekki eins rótgróin og Lára;)

4 sjónvarpsþættir sem ég fíla:
FRIENDS..á allar seríurnar!!
Sex and the City
Grey´s Anatomy
Idolið

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Vááá bara 4...
Flórída
Spánn
Sviss
Canada

4 síður sem ég skoða daglega:
Allar Blogg og barnalandssíðurnar hjá vinum og vandamönnum
mbl.is
leikjanet.is (er húkt á þessu helvíti)

4.Fernt matarkyns sem ég held upp á:
Jólakalkúnninn hennar mömmu
Spagettíið hans Pabba
Thai-Matur
Pizzurnar hans Bigga:)

4 staðir sem ég vildi helst vera á núna:
Sólarströnd með Koktail
Flórída að drekka bjór
Annars líður mér bara ósköp vel þar sem ég er, með honum Bigga mínum og kisunum okkar:)

4 bloggarar sem ég klukka Þórdís, Sunna, Guðrún(gugu), Vilborg

5 Comments:

At 3:57 PM, Anonymous Anonymous said...

Alltaf gaman að vera klukkuð!!!!
Búin að svara.
hvaaa!!! eru bara börn komin á heimilið!!
Til hamingju mamma!!

 
At 4:19 PM, Blogger Guðrún said...

híhí takk fyrir;) algjörar múslur..

 
At 5:23 PM, Blogger Ásdís said...

Ohh ég man þegar þú fórst í sumarbúðirnar í Kanada. Ég öfundaði þig ýkt mikið því ég fór ekkert til útlanda.....bara til Akureyrar ;)

 
At 5:44 PM, Blogger Guðrún said...

En núna áttu bara heima í útlandinu;) Ekki amalegt það.

 
At 10:12 PM, Anonymous Anonymous said...

Vei, ég hef verið klukkuð!! Nú þarf ég ekki að stunda sjálfsklukkun lengur ;-)Til hamingju aftur að vera búin að fá börnin til þín.

 

Post a Comment

<< Home