Tuesday, April 24, 2007

IT´S ALIVE!!!!

Jamm ég er á lífi og ætla að blogga dadadadammmm.
Í fréttum er þetta helst:
Við fórum til Flórída um páskana með öllu liðinu, það var bara geggjað. Við vorum rosa brún og sæt. Brúnkan var fljót að fara þegar maður kom heim:(
Ég er rosalega ánægð í vinnunni minni, það er nóg að gera og tímin flýgur áfram. Þetta er ekki eins og hjá Orkuveitunni......ég var alveg komin með blýantinn hálfa leið upp í heila þar.
Bolton er orðin rosalega stór og flottur. Hann er algjört yndi þessi elska, hann fer á leikskólann sinn Voffaborg 3svar í viku og finnst það rosalega gaman. Það sem maður gerir ekki fyrir hundinn sinn;)
Nú hef ég ekkert meira að segja FARVEL!!!

2 Comments:

At 12:59 PM, Blogger Lara Gudrun said...

Jeiiiiii It´s allllliiiiiiive
Velkomin aftur ;)

 
At 2:45 PM, Anonymous Anonymous said...

fórst ekki neitt með öllu liðinu !!
vantaði aðal manneskjuna takk fyrir !!
en spennó hjá okkur, gott með ykkur !!
ég hata próf

 

Post a Comment

<< Home