Tuesday, November 21, 2006

Heeelllooo my babies.
Bara svo að þið haldið ekki að ég hafi kafnað í slími og hori þá ætla ég að skrifa eitthvað hundleiðinlegt hérna;)
Síðasta helgi var rosa fín..Jón Valur var hjá okkur á föstudagskveldið, við horfðum á X-factor..mikið svakalega eru 16 ára smápíkur leiðinlegar mar. Annars var þetta bara ágætt svo sem. Laugardagskveldið var árshátíð í vinnunni hans Bigga. Rosa fjör og ég í nýjum kjól. Svörtum fötum að spila og allt. Kvöldið endaði með því að maður þurfti að vaða í snjósköflum til að komast út í bíl...og það á hælum..mæli ekki með því. Sunnudeginum var síðan eitt með stóru frænkunni minni henni Valdísi sem átti ammilli. Við fórum í kökuboð..eftir að hafa vaðið skaflana upp á mitti....maður gerir allt fyrir uppáhalds frænkuna sína sko.
Ég er í vinnunni núna og var að lesa blaðið inná kaffistofu. Rakst þar á grein sem mér fannst doldið sniðug. Það er alveg með ólíkindum hvað Blaðið er metnaðarfullt og traust blað.(þetta er sagt með kaldhæðni ef það fór framhjá einhverjum). Þar las ég um konu í þýskalandi sem fékk það í gegn að láta lækninn sinn borga sér meðlag. Hann greyið setti inní konuna einhverja getnaðarvörn sem átti að varna því að hún gæti orðið ófrísk í 3 ár. Í blaðinu stóð að konan hafi seint á þessu ári komist að því að hún var eigi kona einsömul. Hún komst að því að hún var ólétt þegar hún var komin 16 mánuði á leið!! Hún er sem sagt fíll eða?? Alla veganna á greyið læknirinn að borga henni 50 þús kr á mán í 18 ár.
Margt skrítið í þessum heimi.....Auf Wiedersehen meine lieben.

1 Comments:

At 11:40 PM, Blogger Óskar þór said...

Hér er enginn snjór og Jónína ætlar ekki mikið yfir 9mánuði....held ég

 

Post a Comment

<< Home