Monday, November 13, 2006

Jessöríbob!

Jamm, á maður ekki að skrifa eitthvað hérna fyrir ykkur mína tyggu lesendur. Ég hef ekki mikið að segja nema bara að ég er búin að vera rosa rosa lasin..með hor og slím út um allt!! Ekki frýnileg á að líta hérna uppí sófa. En núna er ég öll að koma til...þótt ég heyri varla neitt..ég held ég sé með hor í eyrunum, eða kannski gleymdi ég bara eyrnapinna þarna inni....þarf að tékka á því. En haldiði ekki að hann sæti Biggi minn hafi ekki verið góður við mig...óóójúúúúú eins og alltaf;) Jæja nú fékk ég ritstíflu og hef ekki meira að segja.....ADJÖÖÖ

6 Comments:

At 8:21 PM, Anonymous Anonymous said...

Aumingja þú, sko ekki gott á þig.

 
At 5:02 PM, Blogger Lara Gudrun said...

æææææææ....
skil þig líka vel að hafa fengið ritstíflu....
svo ógissslega langt sem þú varst að skrifa iiiii, og svo ógisssslega þúst mikið að hugsa...
hhehehehhehe
Djókur... I miss you darling... hlakka til að koma heim og knúsa þig.. vona að þú verðir laus við horið þá.

 
At 7:29 PM, Anonymous Anonymous said...

hahaha, náði biggi sem sagt eyrnapinnanum út??
var hann þess vegna svona góður? hahahahaahahahaha
þú ert og munt ávallt vera heyrnalaus, er í genunum !!

 
At 12:09 AM, Blogger Lara Gudrun said...

hummm skotin hart frú lefthanded governer..

 
At 12:09 AM, Blogger Lara Gudrun said...

hummm skotin hart frú lefthanded governer..

 
At 6:59 PM, Anonymous Anonymous said...

Jeminn eini, ég vona að þér sé batnað... Þú verður að fara að senda eitthvað frá þér... smá lífsmark!!! PLÍS!!!

 

Post a Comment

<< Home