Monday, May 22, 2006

8 Comments:

At 9:50 AM, Anonymous Anonymous said...

Jiiiiii!!
Var ég svona drukkin:)

 
At 10:19 AM, Blogger Guðrún said...

hehe jamm ólöf mín:) það var ógeðslega gaman!!

 
At 9:03 PM, Blogger Lara Gudrun said...

Taktu þessa mynd bara út.. hún er ógeðsleg heheheh

 
At 9:52 PM, Blogger Guðrún said...

Ég hlusta bara ekki á svona bull Lára!!!

 
At 10:34 PM, Anonymous Anonymous said...

hún er ekkert ógeðsleg, meira svona ógeðslega skemmtileg!!!

 
At 9:50 AM, Blogger Ásdís said...

Þú drukkin Ólöf?????? Það held ég að sé bara misskilningur.......

 
At 3:14 PM, Blogger Lara Gudrun said...

AMK rangur misskilningur þá :)

 
At 9:50 PM, Anonymous Anonymous said...

Eins og þið vitið allar þá hef ég ALDREI, ALDREI segi ég!! látið áfengi inn fyrir mína varir!!!!

Furðulegt að ég skuli ekkert muna eftir þessari myndatöku:)
Muuaaahhahahahahahhaha

 

Post a Comment

<< Home